June 29, 2017

[Thơ] Giờ ta phải chia tay!

Bài viết liên quan

Tôi lại bước cô đơn...như ngày em chưa đến
Lắm lúc giật mình, tưởng vẫn nắm một bàn tay
Giá phút giây này...tỉnh dậy...chỉ cơn say
Và tôi vẫn thấy em như ngày ấy.

Bao ái tình, mộng đẹp tự tôi xây
Chẳng một gió mưa mà cũng thành đổ vỡ
Có lẽ vậy, tình ta là dang dở
Chẳng muốn dở dang cũng chẳng được gì.

Ngày hôm nay em đã ra đi
Tôi vẫn nhớ gốc cây thề hôm ấy
Em khắc tên tôi "yêu người mãi mãi"
Mà chắc nhớ nhầm,ừ, chắc chắn tôi sai.

Có thể ngày mai
Tôi sẽ yêu một người con gái
Và sẽ quên những lời em hứa
Thật ngọt ngào,
nhưng chỉ là gió thoảng mây bay.

Giờ ta phải chia tay!



Chia sẻ bài viết

Tác giả:

안녕하세요? Hy vọng mỗi bài viết trên blog sẽ hữu ích đối với bạn. Xin cảm ơn và chúc bạn có những phút giây lý thú! 즐거운 하루를 보내세요!ㅎㅎ Nhấn và xem QC thu hút bạn để hỗ trợ HQLT nhé!!!

0 Comment: